Cưới dễ dàng, nhẹ nhàng hơn

Thứ bảy, 19/11/2011, 08:48 GMT+7

Những sản phẩm ý nghĩa của thế giới ảo sẽ là kim chỉ nan giúp cho bạn và người ấy “Cưới dễ dàng, nhẹ nhàng hơn”.

Bạn băn khoăn, lưỡng lự giữa một đống sách về “Cẩm nang cưới”? Bạn phải khó khăn lắm mới hỏi được số điện thoại của những “tay” chụp hình trong thành phố, rồi cũng phải tới gặp và nói chuyện từng người xem giá cả và phong cách chụp hình của họ có hợp với mình không?  Bạn gặp rắc rối trong việc lựa chọn một chiếc áo cưới để trong ngày đặc biệt ấy bạn thật sự là “nữ hoàng” của bữa tiệc? Bạn không biết nhà hàng tiệc cưới nào thật lãng mạn, ấm cúng, hợp với túi tiền và gu thẫm mỹ của mình?... Hàng loạt những câu hỏi đặt ra làm bạn mệt nhoài vì lo lắng?!

Bạn cũng đang sống trong thời đại của máy tính, thời đại của những kẻ “ghiền” Internet. Vậy tại sao bạn lại không tận dụng nó để làm cho đám cưới của mình dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều lần? Bởi truy cập vào các website cưới hỏi uy tín cũng giống như bạn đang cầm trong tay mình một cuốn sách về “cẩm nang cưới hỏi” hay một cuốn “danh bạ điện thoại”.

Trong cuốn “cẩm nang điện tử” đó sẽ có những lời khuyên hữu ích về tất cả các lĩnh vực mà bạn quan tâm và đang thắc mắc. Bạn là CD-CR, bạn ngồi trước một trang web về wedding thì cũng giống như bạn gặp được một “chuyên gia tư vấn đặc biệt”. Nói là “chuyên gia tư vấn đặc biệt” bởi vì đối với những nhà tư vấn bình thường thì người muốn được tư vấn sẽ nêu ra những vấn đề của họ và sau đó sẽ nhận được những lời khuyên tương ứng, nhưng đối với những sản phẩm của thời đại công nghệ thông tin thì không chỉ dừng lại ở đó. Bạn vừa có thể đặt câu hỏi về những rắc rối của mình để được các chuyên gia tư vấn trả lời nhưng đồng thời bạn cũng đã có sẵn câu trả lời cho những băn khoăn, thắc mắc của bản thân trong các mục Tư vấn hay các Chuyên mục liên quan đến cưới hỏi. Nếu biết tận dụng nó thì rõ ràng chỉ bằng một cú click chuột, bạn sẽ nhanh chóng nhận được một khối lượng kiến thức rất lớn để chuẩn bị cho ngày cưới sắp cận kề của mình mà không phải tốn nhiều chi phí.

 

 

Bên cạnh đó, thông qua một trang web về wedding, bạn vừa được “nhập khẩu” văn hóa cưới hỏi của những nước khác nhưng đồng thời cũng có thể “xuất khẩu” văn hóa cưới hỏi của chính nước Việt Nam ra toàn thế giới bằng hình ảnh, bằng các bài viết, bài góp ý, bình luận…

Ngoài ra, nói các website cưới hỏi có uy tín là một cuốn “danh bạ về ngành cưới” bởi ở đó tập hợp và cập nhật một cách đầy đủ, chi tiết nhất những thông tin và sản phẩm của các nhà cung cấp. Bạn có thể tìm được tất cả những gì mà mình quan tâm tại đó. Và thông qua việc biết được thông tin của nhà cung cấp qua các bài giới thiệu, biết được sản phẩm của các nhà cung cấp qua các hình ảnh hiển thị, bạn sẽ bước đầu tự đánh giá bằng trực quan của mình liệu nhà cung cấp đó có hợp với phong cách của bạn không, nếu thấy thích hợp bạn có thể trực tiếp liên hệ bằng một cú nhấc máy hay bằng một bức email ngắn gọn gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể “làm phiền” các trang web về cưới bất cứ lúc nào bạn muốn, ngay cả thứ 7, chủ nhật, ngay cả buổi tối muộn hay buổi sáng tinh mơ, tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào chính bạn, chỉ cần bạn có một chiếc máy tính nối Internet.

  

Đến với các website lớn về cưới, các đôi uyên ương còn có thể tự mình tạo những wedding website để lưu giữ khoảnh khắc riêng của cả hai người, từ những hình ảnh khi hai người mới quen đến hình ảnh về đám cưới hạnh phúc của đôi uyên ương. Đó là “đứa con tinh thần” chung của cả hai người, là nơi ghi dấu hạnh phúc, nơi chưng cất những tình cảm thiêng liêng của bạn với người bạn đời yêu dấu.

 

Vậy nên, nếu như bạn cần tìm một cuốn danh bạ về các nhà cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, nếu bạn đang cần một cuốn sách chuyên ngành cưới với dung lượng không giới hạn và hình ảnh phong phú, nếu bạn muốn tìm một không gian riêng, hoàn toàn độc lập để lưu trữ câu chuyện tình yêu của cả hai người; nếu bạn muốn việc chuẩn bị cưới của bạn thật sự hiệu quả nhưng lại tiết kiệm chi phí thì giải pháp tốt nhất cho bạn là tìm đến các trang web cưới hỏi lớn ở Việt Nam và trên thế giới như weddingbridal.vn, weddingchannel.com, brides.com…, bạn sẽ dần dần gỡ rối những vướng mắc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho một đám cưới hoàn hảo.

Chính những sản phẩm ý nghĩa của thế giới ảo sẽ là kim chỉ nan giúp cho bạn và người ấy “Cưới dễ dàng, nhẹ nhàng hơn”.

HƯƠNG QUỲNH

Weddingbridal.vn



 

Giới hạn tin theo ngày :